Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Không khí đón năm mới trên toàn thế Tin Tổng Hợp giới.

Tại New Zealand. Các màn biểu diễn nghệ thuật như ca hát. Ảnh: SMH.

000 chiếc đèn LED này. Úc dự kiến đón khoảng ít nhất 1. 000 watt để thắp sáng quả cầu có gắn 30.

Trong khi đó. Tiếp đó. Người Úc đã không có một lễ mừng năm mới trọn vẹn khi một chiếc Tin Tổng Hợp du thuyền neo đậu tại cảng Sydney đã đột ngột chìm chưa rõ căn do khiến 6 hành khách rơi xuống biển. Ảnh: Reuters. Rộng 2.

Theo Reuters. Năm nay. Một quả cầu từ trên một cây Tin Tổng Hợp cột cao 14. Tại Úc. Rất may không có ai bị thương. Những màn pháo hoa trước hết tại Úc. Người dân Thái Lan năm nay sẽ có được cảm giác như đang ở Mỹ khi nước này cũng “bắt chước” thả quả cầu mừng năm mới. Màn pháo hoa trước nhất đã được bắn từ tòa tháp nức danh Auckland. Theo Mirror. Ngay sau đó. Quả cầu bằng thép này nặng 1.

(Chúng tôi sẽ tiếp cập nhật không khí đón chào năm mới ở các nước khác). Ảnh: AMH. Tuy nhiên. Ảnh: Daily Mail. Mối chiếc xe có thể tạo ra 75 watt/giờ và người dân New York cần 50.

Mạng Twitter tại nhà nước này đã chan chứa các lời chúc mừng năm mới. Được trang hoàng bằng 2. Người dân Mỹ phấn chấn đạp xe tạo năng lượng phát sáng quả cầu ở Quảng trường thời đại. 2 tấn. Video ngắn ghi lại giây khắc bắn pháo bông từ tòa tháp Auckland của New Zealand Tin Tổng Hợp. 7m sẽ được thả xuống trên nóc một khách sạn cao 64 tầng. Một màn pháo hoa 1 phút cũng được bắn lúc 10 giờ 30.

Trong khi đó. Hiện trường vụ chìm du thuyền tại cảng Sydney ngay trước thềm thời khắc giao thừa. Nhảy múa cũng đang diễn ra tưng bừng khiến các con phố trở thành lung linh hơn bao giờ hết.

Khi tới thời điểm giao thừa. Quả cầu mừng năm mới phiên bản Mỹ tại Thái Lan. Còn tại Mỹ. Người dân trong những ngày qua đã náo nức tham dự “chiến dịch” đạp xe tạo năng lượng thắp sáng quả cầu tại Quảng trường thời đại nổi tiếng.

950 đèn LED và 50 đèn lập loè. 1m. 5 triệu người về xem các màn pháo hoa nhãi ranh chào năm mới. Các màn pháo hoa trước nhất cũng đã được bắn vào lúc 9 giờ tối (giờ địa phương) tại cảng Sydney.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét