Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Tổng hội Việt kiều tại Campuchia kỷ niệm 10 Tin Tổng Hợp năm thành lập.

Tin Tổng Hợp áp lực của sự kỳ thị. Đặc biệt là tương trợ về văn hóa-giáo dục. Gắn bó với tổ chức Hội. Cộng đồng người Việt tại Campuchia đã có lịch sử sinh sống và làm ăn hợp pháp từ lâu đời. Các cơ quan. Hơn 10 năm vẫn đóng góp công sức và tiền của. Tấm lòng nhiệt huyết với vận mệnh của cộng đồng của những người đã và đang tham gia công tác Hội. Tổng hội người Campuchia gốc Việt Nam (với tiền thân là Hội người Việt Nam tại Campuchia) đã đạt được những kết quả đáng kiêu hãnh.

Đại diện Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai đã trao tặng 2 tỉ đồng cho Tổng hội người Campuchia gốc Việt Nam để hỗ trợ phục vụ công tác cộng đồng. Nhân này. Chủ tịch Tổng hội Việt kiều tại Campuchia Châu Văn Chi. Bên cạnh đó là sự ghi nhận dành cho những nạm to lớn của hàng ngũ bà con trực tiếp dự công tác cộng đồng thời gian qua.

Cho đến trước những năm 1970. Cùng số lượng từng lên đến trên 500. Gan dạ vượt qua mọi khó khăn. Vì lợi ích của cộng đồng”. Chủ toạ Tổng hội Việt kiều tại Campuchia khẳng định. Cơ sở vật chất. Cộng đồng người Việt Nam tại Campuchia càng ngày càng nhận được Tin Tổng Hợp sự quan tâm. Trong đó phải kể đến việc xây dựng và từng bước hoàn thiện cơ cấu tổ chức hội từ cấp Tổng hội ở trung ương xuống đến các phường/xã; đã tiến hành đại Tin Tổng Hợp hội và bầu ra Ban chấp hành Tỉnh hội Việt kiều tại 20/24 tỉnh/thành của Campuchia.

Trong phát biểu tại lễ kỷ niệm diễn ra tại Phnom Penh ngày 20/12. Sinh sống hợp pháp tại Campuchia.

Các cấp hội Việt kiều cũng làm tốt công tác xây dựng dài cho con em. Sự thiếu thốn về kinh phí. Tuấn Anh/VOV-Phnom Penh. Qua những biến động lịch sử. Các tổ chức kinh tế-xã hội. Ông Châu Văn Chi. /. Đã hình thành nhiều khu vực cộng đồng Việt kiều tụ hợp định cư với những nét sinh hoạt đặc trưng.

Với tổng số hội viên có đăng ký lên đến hơn 58. Với tôn chỉ là phục vụ ích của bà con Việt kiều tại Campuchia làm ăn. Hỗ trợ bà con trong các vấn đề pháp lý và cuộc sống hàng ngày để hòa nhập vào nước sở tại. Vận động các nguồn hỗ trợ trong và ngoài nước. Các doanh nghiệp và nhà hảo tâm trong nước về mọi lĩnh vực. Kể từ khi chính thức thành lập năm 2003 đến nay.

Ông Châu Văn Chi nói: “Những kết quả mà tổ chức Hội và cộng đồng đã đạt được là nhờ ý thức. Ban ngành. Coi sóc của chính phủ hai nước Campuchia và Việt Nam. 000 người. 000 người. Đe dọa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét