Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Ngắm vòng eo con kiến của Tin Tổng Hợp Vũ Hoàng Điệp ngày trở lại.

Vũ Hoàng Điệp cho biết: "Tôi đã ngơi nghỉ khá lâu và rất nhớ sàn diễn cũng như sân khấu. Chiều qua. Cô tỏ ra khá vui khi được diễn chung cùng người Tin Tổng Hợp bạn cũ là ca sỹ Nathan Lee. Chia sẻ về sự trở lại Tin Tổng Hợp bất ngờ lần này. Photo: Thạch BamBoo.

Chủ để trong chương trình thời trang và sự tâm huyết của các nhà thiết kế trẻ cũng khiến tôi rất khích".

Vũ Hoàng Điệp lại nối gây chú ý với trang phục khá gợi cảm. Trong buổi tập dượt cho đêm diễn. Người đẹp khoe vóc dáng thon cùng vòng eo con kiến. Sự trở lại lần này của Vũ Hoàng Điệp cuốn rất nhiều sự quan tâm. Vũ Hoàng Điệp nhận được khá nhiều sự quan tâm mỗi khi xuất hiện. Y phục của Vũ Hoàng Điệp vẫn giữ nét gợi cảm nhưng vẫn rất trẻ trung.

Người đẹp vừa chính thức nhận lời tham gia chương trình 'Ngôi sao thiết kế thời trang' và trở lại sàn catwalk sau hơn 2 năm vắng bóng. Nữ hoàng nhan sắc đã nhanh chóng lấy được thiện cảm của mọi người.

Khoe triệt để vòng eo con kiến và nước da trắng ngần không tì vết khi bước lên sân khấu. Không chỉ vậy. Sau khi gây chú ý với gu thời trang 'cái bang' và lên báo nước ngoài. Chưa bao giờ tôi thấy mình tràn trề sức Tin Tổng Hợp lực như bây chừ. Dù đã rất lâu không trở lại sàn diễn thời trang nhưng mỹ nhân sở hữu đôi chân dài 1m17 vẫn giữ được tư thế rất tự tín. Cùng nhìn lại một số hình ảnh của Vũ Hoàng Điệp trong buổi tổng duyệt:.

Không chỉ vậy. Cả hai khá thân thiết và liên tiếp chọc cười nhau trong thời kì giải lao. Người đẹp tự tín trở lại sàn catwalk. Xuất hiện trong buổi tổng duyệt. Đặc biệt. Với tính cách dễ gần và vui tính. Không chỉ vậy. Cô nàng lắm chiêu cũng bắt đầu thay đổi dần phong cách của mình.

Ngay khi nhận được lời mời tham dự làm người mẫu khác mời đặc biệt tôi đã không suy nghĩ nhiều và nhận lời. Sau khi nhận được nhiều phản ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét