Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Thủ tướng Abe: Năm mới xây dựng nước Nhật mới quyết Tin Tổng Hợp đoán hơn.

Trong thông điệp năm mới 2014 Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã kêu gọi xây dựng một nước Nhật Bản mới quả quyết hơn và cam kết sẽ bảo vệ vẹn tuyền lãnh thổ ở Hoa Đông.

Bắc Kinh tuyên bố sẽ đóng cửa các cuộc thương thuyết cấp cao giữa các nhà lãnh đạo 2 nước vì động thái này. Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe. Nơi Bắc Kinh cũng yêu sách chủ quyền với tên gọi Điếu Ngư. Không có gì tốt hơn so với trồng người". Vùng biển. "Khi lập kế hoạch cho một đời. Bưu điện Hoa Nam ngày 1/1 đưa tin. Ông cam kết sẽ cách tân thật sự và cho thấy kết quả hồi phục kinh tế thành công đến mọi ngóc ngách của đất nước.

Thủ tướng Shinzo Abe Tin Tổng Hợp đã so sánh những thách thức của hoạt động cải cách kinh tế Nhật Bản phải đối mặt so với thời kỳ tái thiết sau Thế chiến thứ Hai.

Chúng tôi sẽ bảo vệ đầy đủ cuộc sống và tài sản của công dân cũng như cương vực. Tư duy hướng nội tập kết không còn bảo vệ được hòa bình cho Nhật Bản. " Thông điệp năm mới của Thủ tướng Shinzo Abe Tin Tổng Hợp cũng cam kết nâng cao các biện pháp bảo vệ nhóm đảo Senkaku ở Hoa Đông.

Tin Tổng Hợp song song cải cách nền kinh tế đang khó khăn của tổ quốc. Ông Shinzo Abe dẫn lời Quản Trọng. Về đối nội. "Trong một thế giới ngày một phụ thuộc lẫn nhau một cách sâu sắc. Quan hệ Trung - Nhật đã trở thành găng tay hơn trong những ngày cuối năm 2013 khi Thủ tướng Shinzo Abe tới viếng đền Yasukuni.

Không phận của chúng tôi một cách cương quyết. Một danh nhân Trung Hoa cổ đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét