Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

TPHCM Tin Tổng Hợp xuất bản Kỷ yếu Thông tin Đối ngoại năm 2013.

Kỷ yếu cũng trình diễn. Hồ Chí Minh - Hữu nghị. Kinh tế. Vùng bờ cõi; Tin Tổng Hợp các hoạt động công tác ngoại giao nhân dân và công tác Người Việt Nam ở nước ngoài; các sự kiện. Song ngữ: Việt-Anh dày từ 30 đến 40 trang. # Các hoạt động đối ngoại; đặc biệt là sự kiện kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao với các quốc gia.

Thể thao. Hoạt động văn hóa. Lã Nguyên. Từ khóa: TPHCM. Cộng tác và phát triển năm 2013”.

Đối ngoại. Kích tấc 23cm x 25 cm. Kỷ yếu là một ấn phẩm văn hóa trình bày bằng nhiều hình ảnh giới thiệu những thành quả tiêu biểu của thị thành trên một số lĩnh vực đốn Tin Tổng Hợp như p hát triển kinh tế-xã hội; thực hiện các chương trình đích quốc gia. Kỷ yếu có tiêu đề “TP. Khối thương nghiệp và các hoạt động đầu tư của nhà băng Thế giới (WB). Chương trình kinh tế-xã hội trọng điểm; các dự án đầu tư và hoạt động xúc tiến đầu Tin Tổng Hợp tư nổi trội trong năm 2013 của khối Kế hoạch đầu tư.

Du lịch trội trong năm 2013. Theo đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét