Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Kim Tin Tổng Hợp Jong-un gửi thông điệp năm mới. công khai vạch tội Jang Song-thaek.

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un gửi thông điệp năm mới 2014. Trong thông điệp năm mới Kim Jong-un cũng kêu gọi 2 miền Triều Tiên ngừng chỉ trích.

Tin Tổng Hợp Thông điệp Kim Jong-un nhấn mạnh. Hạ bệ nhau. Tuy nhiên. China News ngày 1/1 đưa tin. ". Tin Tổng Hợp nhà lãnh đạo Triều Tiên vẫn cho rằn các cuộc tập trận chung Mỹ - Hàn là một bước chuẩn bị cho chiến tranh xâm lăng Triều Tiên và tạo ra mối uy hiếp đối với an ninh bán đảo.

Đồng thời tích cực nạm xây dựng môi trường có lợi cho việc cải thiện quan hệ hai miền. Năm ngoái Bình Nhưỡng đã có những biện pháp cương quyết.

Lần trước nhất thổ địa khai vạch tội Jang Song-thaek. "Một sự cố đụng độ quân sự cũng có thể châm ngòi chiến tranh toàn diện. Ông Kim Jong-un cũng cam kết Triều Tiên sẽ tiếp tục núm xúc tiến cải thiện quan hệ 2 miền và hối thúc Hàn Quốc cũng có những chũm rưa rứa. Nếu Mỹ không từ "chính sách thù địch" đối với Bình Nhưỡng thì chỉ một va nhỏ cũng có thể gây ra cuộc chiến và Washington sẽ không có ngày nào được yên.

Kim Jong-un khẳng định. Làm trong lành hàng ngũ và loại bỏ các phần tử phản cách mệnh. Hôm nay nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un đã gửi thông điệp năm mới đến người dân nước này. Bởi vậy ông cảnh báo. Nếu chiến tranh một lần nữa xảy ra trên bán đảo Triều Tiên sẽ gây ra thảm họa Tin Tổng Hợp hạt nhân cực lớn mà Mỹ chẳng thể bình yên vô sự.

Công khai chỉ trích Jang Song-thaek. Kịp thời và chính xác loại trừ thành phần "cặn bã trong đảng".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét