Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Trang phục 'cọc cạch' lạ mắt Tin Tổng Hợp của sao Việt.

Nữ ca sĩ trẻ MLee cũng sở hữu một chiếc tương tự. Một bên anh chàng đeo mặt nạ. Nằm trong khuynh hướng y phục bất đối xứng. Phom dáng đối lập. Kiểu thời trang "cọc cạch" được nhiều sao Việt yêu thích để tạo sự phá cách. Nhưng chưa tạo được hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ. Chi tiết khiến y phục của cô trội hơn chính là cách pha màu đen - trắng ở mỗi bên độc đáo.

Diện vest kiểu tuxedo. Một bên màu đen. Một phần kẻ sọc ngang. Phối màu. Cô diện bộ suit da với điểm nhấn là chiếc blazer một bên Tin Tổng Hợp màu trắng. Thiết kế của Đỗ Mạnh Cường giúp anh chàng điển trai của VNTM 2013 "nổi bần bật".

Mỹ Tâm nhận được nhiều ý kiến khen chê về bộ trang phục bên dài chấm đất.

Trang Shaelyn. Minh Sang - thí sinh nam của đội Đàm Vĩnh Hưng - từng gây sốc khi xuất hiện trên sàn diễn The Voice 2013 với tạo hình nửa nam nửa nữ.

Đồ diễn lạ mắt với quần mỗi ống một màu của Ngô Kiến Huy. Trần Trung xuất hiện trong một sự kiện với bộ trang phục gồm vest và sơ mi chia hai màu đen - trắng.

Hồ Ngọc Hà chọn chiếc sơ mi khá đơn giản. Anh chàng minh chủ Next Top cũng táo tợn với thiết Tin Tổng Hợp kế cùng thuộc BST. Anh chàng hết diện blazer một phần trơn màu đen. Blazer cọc cạch màu Tin Tổng Hợp sắc cũng từng được các thành viên 365 band thử nghiệm. Tạo hình kiểu menswear của Thu Minh cũng từng khiến nhiều khán giả xăm. Trong một buổi công chiếu phim mới đây.

Trong một chương trình ca nhạc giao lưu với sinh viên. Lại chuyển qua sơ vin nửa vạt phá cách. Bộ trang phục chắp nối của Tùng Dương tuy độc nhất vô nhị trên sàn diễn. Bên ngắn cũn siêu độc đáo này. Một anh chàng với gu thời trang sáng tạo như Kelbin Lei hẳn không thể bỏ qua kiểu mốt độc đáo này.

Một bên lại tóc dài lả lướt và mặc váy ren trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét