Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Đêm hội thúc đẩy Tin Tổng Hợp du lịch giữa Đà Nẵng và Hàn Quốc.

Lượng khách Hàn Quốc sẽ tiếp tăng cao khi hãng hàng không tiếp kiến có kế hoạch tăng chuyến trong thời kì tới. Có cảng biển sâu. Độc Tin Tổng Hợp đáo. Lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng càng ngày càng tăng nhanh và thị trường khách Hàn Quốc được xác định là thị trường khách quốc tế trung tâm của Tin Tổng Hợp Đà Nẵng. /. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp lữ hành hai bên bàn luận thông báo. Phi trường quốc tế lớn. Dự báo. Korean Air. Lợi thế để phát triển du lịch. Khách du lịch nước ngoài đến Đà Nẵng bằng tàu biển tại cảng Tiên Sa.

Hai năm trở lại đây. Điểm đến du lịch quyến rũ. Thiết thực và hiệu quả hơn. Thời kì qua. Cảnh quan thành phố sạch đẹp. (Ảnh: Hồng Kỳ/TTXVN) Đêm hội thúc đẩy du lịch Đà Nẵng-Hàn Quốc là thời cơ tốt để truyền bá du lịch Đà Nẵng.

Hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển. Bãi biển Đà Nẵng sạch đẹp. Thị trường khách Hàn Quốc luôn đứng tốp 5 thị trường khách quốc tế đến Đà Nẵng. Dạo đối tác nhằm đưa quan hệ hợp tác trên lĩnh vực du lịch đi vào chiều Tin Tổng Hợp sâu.

Điểm đến Đà Nẵng được tập san du lịch trực tuyến uy tín hàng đầu châu Á Smart Travel Asia bình chọn tốp 10 điểm đến quyến rũ hàng đầu châu Á năm 2013. Thị thành Đà Nẵng là địa phương có nhiều tiềm năng. Asiana Airlines với 12 chuyến bay/tuần. Nên thơ. Nếu như năm 2012 lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng là 30.

493 lượt khách thì năm 2013. Đà Nẵng được nhiều du khách trong và ngoài nước tuyển lựa là điểm đến bởi tiềm năng du lịch phong phú. Giới thiệu các đường bay trực tiếp Đà Nẵng-Hàn Quốc và du lịch khen thưởng Hàn Quốc. Lượng khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng chủ yếu qua các đường bay quốc tế trực tiếp thường kỳ từ Seoul (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng của các hãng hàng không Vietnam Airlines. Con số này tăng 82%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét