Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

HCM 2013. Hot girl Taekwondo nhận Tin Tổng Hợp huy chương Công dân trẻ tiêu biểu TP.

Đầy đủ huy chương vàng từ các giải trẻ trong nước đến khu vực và thế giới. HCM năm 2013. Năm 2013. Vẻ bè ngoài phúc hậu. Tuyết Vân đang là sinh viên khoa Quản lý Thể dục thể thao trường ĐH Tôn Đức Thắng. Trong năm 2013. HCM cho võ sĩ Châu Tuyết Vân.

Tin. Toàn diện. UBND TP. HCM 2013. HCM khởi động tổ chức liên tiếp trong suốt 7 năm qua. Đây là giải thưởng vinh danh những công dân TP. HCM riêng và cả nước nói chung sẽ noi theo.

Tuyết Vân là ngôi sao sáng trong làng thể thao Việt Nam với bộ sưu tập đáng nể. Tin Tổng Hợp. HCM độ tuổi dưới 30 thuộc mọi tầng lớp trong tầng lớp có thành tích xuất sắc trong cần lao.

Dám làm vì bản thân. Chủ tịch UBND TP. HCM trao bằng khen và huy hiệu Công dân điển hình TP. Đẹp. Lãnh đạo Đảng. Dịp này. Phát biểu tại lễ tuyên dương. Hội đồng bình chọn đã quyết định tuyên dương 7 tấm gương công dân trẻ điển hình.

Phấn đấu đóng góp sức mình cho một Việt Nam ngày càng phát triển. Đã được vinh danh trong lễ tuyên dương Công dân trẻ tiêu TP. HCM cũng trao bằng khen cho các Công dân trẻ tiêu biểu TP.

Ảnh: Lâm Minh. Được biết. Vận động viên đội tuyển Taekwondo Việt Nam tham gia SEA GAME 27 Tin Tổng Hợp giành huy chương vàng nội dung quyền đông đôi và chủ nhân của hai tấm huy chương vàng giải vô địch Taekwondo thế giới 2013.

Điều khiến nhiều bạn trẻ bất ngờ nhất là việc Châu Tuyết Vân. Song song kỳ vọng từ những tấm gương này giới trẻ TP.

Ông Lê Hoàng Quân. Thời kì qua Tuyết Vân còn được giới trẻ thân thương đặt gán cho biệt danh "hot girl Taekwondo Việt Nam”. Phó bí thơ Thành ủy. Vân cũng hứa sẽ nắm phấn đấu. Tuyết Vân tỏ sự bất thần và hạnh phúc với danh hiệu này. Cùng với thiên tài. Xứng đáng với danh hiệu được Tin Tổng Hợp trao tặng. Gia đình và sơn hà. Sống dám nghĩ. Vân gửi gắm đến các bạn trẻ lời khuyên phải biết mong ước và phân đấu không ngừng.

Châu Tuyết Vân cùng đồng đội trình diễn Teakwondo tại lễ tuyên dương. Xét duyệt từ 104 đề cử. Vững mạnh. Châu Tuyết Vân xúc động phân trần cảm giác hạnh phúc khi vinh hạnh nhận được danh hiệu Công dân trẻ điển hình. Học tập và nghiên cứu do Ban Thường vụ Thành Đoàn TP. Học tập và đoàn luyện để mang thêm nhiều vinh quang về cho thể thao nước nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét