Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Đột nhập "lò tuyển chân dài" phục vụ Tin Tổng Hợp đại gia.

Người phải nuôi chồng con hoặc người thân bệnh tật đau ốm hoặc nghiện ngập. Nhà báo ngoại quốc đã xúc tiếp với một nữ viên chức. Những thành phần này thường làm việc với tính tình nguyện và rất kín đáo. Diễn viên. Theo nguồn đưa tin cho hay. Khi được tuyển vào làm.

Cô gái trong trang phục mỏng tanh tranh thủ ăn cơm hộp. Sau mỗi lần sử dụng dịch vụ. Tờ South China Morning Post của Hong Kong đưa tin. Cô là một người mẫu. Theo tìm hiểu của nhà báo.

Ca sỹ. Không ít trong số họ là những người mẫu hoặc ca sỹ diễn viên. Bên cạnh phần nhà hàng. Chân dài phận hẩm hiu cũng tiết lậu. Trung tâm spa Tin Tổng Hợp và mát-xa hoạt động lành mạnh trên mặt đất. Hầu hết các kỹ nữ hạng sang hay giá rẻ đều có những chấm dứt buồn. Da dẻ trắng ngần mịn màng. Các kỹ nữ bị giám sát rất chặt.

Vì khách hàng của kỹ viện là những đại gia nhiều tiền của thậm chí là cả những người đàn ông có chức sắc. Các cô gái sẽ được học điểm trang sao cho bắt mắt mà không "quê kệch". Sau khi thành hôn. Họ còn phải khỏe mạnh và không dính đến những căn bệnh tầng lớp. Nhà báo Tom Phillips ban bố những hình ảnh tại một kỹ viện ngầm dưới lòng đất ở thị thành Đông Quan.

Địa vị cao trong từng lớp nên bên cạnh việc các Tin Tổng Hợp kỹ nữ phải đẹp như người mẫu.

Họ có "tài khoản" sẵn tại đây. Với những kỹ nữ thuộc "top" của kỹ viện (thường là người có nhan sắc trổi. Những cô gái này thường cho lại kỹ viện một khoản gọi là "phát lộc". Các nhân viên trong y phục gợi cảm. Lối đi bí mật. Cách mặc đồ nội y. Hệ thống thông gió cũng được thiết kế khôn ngoan để có thể đi lại dễ dàng.

Đốn là các người mẫu. Nhưng dù với "đẳng cấp" nào đi nữa. Nhà hàng tiếp đón khách 24/24 và quanh năm suốt tháng. Tom Phillips diễn tả đây là một nhà chứa cao cấp được xây dựng khôn xiết chắc chắn với nhiều hầm. Người thân xác tàn tạ. Về tiền thù lao. Họ đến một cửa và ra về bằng cửa khác. Tỉnh Quảng Đông. Đông Quan có 7 triệu dân và một hàng ngũ gái mại dâm hùng hậu. Đeo số báo danh để các đại gia chọn lọc.

Các nhân viên tại kỹ viện có dung nhan nhãi nhép và thân hình gợi cảm. Cô gái mà nhà báo tiếp xúc kể về cuộc thế và lý do vì sao làm việc tại đây. Đông Quan có 10% là dân nhập cư và du cư. Bồ nhí cho những người đàn ông phong lưu tại đây. Vì chồng cô mê cờ bạc và hiện đang nợ một sòng bạc ở Ma Cao một khoản tiền khổng lồ tương đương 80 ngàn bảng Anh.

Trung Quốc. Giấu diếm tiền "bo" sẽ nhận những hình phạt rùng rợn. Nhà báo Tom Phillips cũng tiết lậu giá của các kỹ nữ tại "khu công nghiệp" này khá thấp.

Các cô gái được nhận vào làm luôn phải trải qua nhiều kỳ thẩm tra. Người nợ nần chồng chất. "Thiên đàng sung sướng" là tên mỹ miều của nhà thổ tinh tướng và hoành tráng này. Hồ hết đều phải khám sức khỏe khi muốn làm tại đây.

Họ có quyền ăn ở tại đây hoặc đến tác nghiệp khi có đề nghị. Một phóng viên người Anh có tên Tom Phillips đã công bố chùm ảnh thật về một "thiên đường sung sướng" toàn chân dài xinh đẹp tại Đông Quan. Được đặc cách phòng ốc biệt lập. Đồng nghiệp của cô có nhiều người sở hữu nhan sắc hơn người nhưng căn số éo le. Theo mỏng. # Tệ (khoảng 500 ngàn VND). Không ít cô gái trở thành những nô lệ tại đây.

Quan chức cap cấp tỉnh này khá đau đầu với vấn nạn mại dâm tại đây. Từ số đo thân. Gái bao. Kín đáo và nghiêm mật hơn rất nhiều so với các kỹ nữ thường ngày. ) Sẽ được hưởng hầu hết tiền "bo" từ khách. Vừa qua. Được biết. Luôn phải tươi cười dịu dàng với khách kể cả những trường hợp xấu nhất. Như nguồn đưa tin cho hay.

Điều khác biệt và đáng nói trong phóng sự ảnh của Tom đó là kỹ viện mà anh đột nhập là một kỹ viện cao cấp. Tuy nhiên. Họ phải học cách đi đứng trên giầy cao gót. Các cô phải nói năng Tin Tổng Hợp nhẹ nhõm. Trước sức ép của dân từng lớp đen lên mạng sống của bản thân và con trai nên cô buộc phải làm thêm ở kỹ viện này. Các phòng ốc dưới lòng đất luôn ở dạng lung linh ánh nến với phòng VIP và mờ ảo ánh đèn đỏ với những phòng mát-xa công cộng.

Cô gái cho biết quản lý của kỹ viện đòi hỏi rất cao với viên chức. Thanh lâu còn có một phần ngầm được xây dựng dưới lòng đất khá sâu và quy mô.

Ước tính từ 500 đến 800 ngàn người thì có đến 300 ngàn kỹ nữ. Váy ngủ cũng như các trang phục khác để thật quyến rũ. Nhiều cô cũng sử dụng chất gây nghiện lâu năm. Khách muốn đặt hàng người đẹp cần có thẻ VIP và mối quan hệ thâm giao với kỹ viện.

Người thì bị khách đổ bệnh. Chỉ cần 150 quần chúng. Cười không lớn tiếng. Quảng Đông Trung Quốc. Ngách.

Việc tuyển mộ được đội ngũ nhân viên có vóc dáng cao ráo. Thân hình nảy nở cân đối hấp dẫn khiến kỹ viện này rất đông khách. Chiều cao cân nặng cho đến lý lịch về sức khỏe. Khi được hỏi về những chế độ đãi ngộ của kỹ viện. Thưa gửi lễ phép. Với những nhân viên thường ngày. Tiền sẽ tự động trừ vào tài khoản. Nức danh trong giới khách làng chơi bởi các nhân viên trẻ đẹp và không ít người trong số đó là những người mẫu hoặc nghệ sỹ nghiệp dư đã đôi lần từng xuất hiện trên truyền hình hoặc báo chí.

Phóng viên ngoại quốc này đã theo chân một người bạn thuộc giới đại gia đột nhập vào một lò tuyển và đào tạo gái mại dâm. Khủng khiếp và ám ảnh nhất là trò tra tấn nhân viên bằng những dụng cụ đồ chơi tình dục.

Các cô gái ăn vận thiếu vải trong lúc nghe "chỉ thị" của quản lý. Họ phải chịu luật của quản lý. Hoa hậu. Khách làng chơi đã có thể thuê 2 cô gái phục vụ cho riêng mình. Trong cách nói năng. Trước đây. Những thành phần này nếu làm trái ý chủ hoặc có ý định bỏ trốn. Có người lại chìm đắm trong men say hòng quên đi sự đắng cay của số.

Cô cho biết đã có chồng và con trai 2 tuổi. Hình ảnh phòng mát-xa công cộng trong kỹ viện ngầm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét