Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Nơi nào làm việc tốt nhất Việt Nam?

Công ty Anphabe và Nielsen (Công ty đa quốc gia chuyên đo lường và đánh giá thông tin về lĩnh vực marketing, hành vi người tiêu dùng) ngày 14.2 đã tổ chức công bố kết quả khảo sát "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam". Theo bà Thanh Nguyễn, giám đốc điều hành Công ty Anphabe, kết quả này được xây dựng trên cơ sở khảo sát xu hướng mới nhất về động cơ nghề và kỳ vọng về một nơi làm việc lý tưởng của người đi làm theo từng ngành nghề, cấp bậc, phòng ban. Bộ tiêu chuẩn để khảo sát gồm 46 yếu tố xoay quanh 6 tiêu chí chính: Lương, thưởng, phúc lợi; dịp phát triển; văn hóa và giá trị; đội ngũ lãnh đạo; chất lượng công việc và chất lượng cuộc sống; tăm tiếng công ty. Cuộc khảo sát do Anphabe triển khai hoàn toàn độc lập, với quy trình chặt đẹp từ phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm với 20 chuyên gia nhân sự và 8 nhóm tuấn kiệt diễn ra trên diện rộng được thực hiện bằng hình thức online từ tháng 10/2013, với 9.032 người đến từ hơn 1.000 công ty tham dự tại 25 ngành hàng trong cả nước. Kết quả khảo sát cho thấy: Top 100 công ty được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” dẫn đầu là Unilever, P&G, Vinamilk, Nestle, IBM, HSBC, Vietcombank, Microsoft... Cụ thể, ở ngành ngân hàng, dịch vụ tài chính đứng đầu là ngân hàng HSBC; công nghệ phần mềm là Microsoft; ngành hàng tiêu dùng nhanh là Unilever; ngành điện tử, điện, thiết bị điện là Samsung... Trong số 6 giải thưởng dành cho các công ty có “Thương hiệu nhà tuyển dụng tốt nhất” thì Vinamilk đứng đầu ở tiêu chí lương, thưởng, phúc lợi và hàng ngũ lãnh đạo. Unilever được bình chọn là nơi có thời cơ phát triển và tiếng tăm công ty tốt nhất. Ở tiêu chí văn hóa và giá trị, chất lượng công việc và cuộc sống tuần tự là Nestle và Microsoft. Theo bà Mai Thị Tuyết Hoa, Giám đốc bộ phận nghiên cứu tiêu dùng Công ty Nielsen Việt Nam, bên cạnh việc đầu tư cho thương hiệu, các doanh nghiệp Việt Nam cần chú trọng đến đầu tư đúng mức cho “Thương hiệu nhà tuyển dụng”. Do việc phát triển nguồn nhân công trong từng công ty, việc lôi cuốn các cần lao có chất lượng cao sẽ góp phần lâu dài nâng giá trị thương hiệu của các công ty lên rất nhiều. Theo Chinhphu.Vn C hú thích ảnh: Microsoft là một những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét