Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Ngắn và vui (số 12): Người ta cứ nói...

1. Người ta nói có thể bạn không hoàn hảo, nhưng bạn là đặc biệt, bạn là độc nhất vô nhị. Chính thành ra hãy yên tâm tôi sẽ cư xử với bạn thật đặc biệt như với hết thảy những người khác. Và đừng bao giờ mong đợi sự hoàn hảo. Nhé. 2. Người ta nói hãy tập thể thao mỗi ngày chí ít 30 phút. Quả nhiên là vậy, hãy tập luyện cầm cố, ăn uống kiêng khem điều độ tiết chế, không rượu bia thuốc lá chất kích thích để có thể chết mạnh khỏe hơn!!! 3. Người ta nói mỗi người đều có giá trị riêng của mình trong thế cuộc, chính do vậy bạn đừng buồn nhé, bạn không hẳn đã là vô giá trị hoàn toàn đâu. Chí ít mình cũng có thể lấy bạn ra làm thí dụ về sự vô giá trị cho những người khác song! 4. Người ta nói sự tình thực là chìa khóa của mọi mối quan hệ. Đúng vậy, chỉ cần bạn làm giả được nó, bạn sẽ ra vào mọi nơi rất dễ dàng. 5. Người ta nói rằng tuổi trẻ hãy cứ dại khờ, hãy cứ khát khao, một hành động ngu ngốc thời trai trẻ sẽ đổi được lại một nụ cười lúc tuổi già. Mình thì mình tin là với đà này có ối thằng sẽ cười không ngừng từ lúc trưởng thành tới lúc chết. 6. Người ta nói cảm giác yêu đơn phương hay nhớ về người cũ chính là việc ôm một cây xương rồng, càng ôm chặt càng thấm… Nhưng một số bệnh đúng là cần châm cứu mới hết, như bệnh ngu chẳng hạn. 7. Người ta nói rằng bạn hãy luôn là chính mình, hãy sống thật với bản thân. Cẩn thận đây là một mưu mô chống lại loài người, là một tội ác diệt chủng. Nếu ai cũng là chính mình thì đàn ông đã không nói láo và đàn bà đã không trang điểm và nâng ngực, vậy thì làm thế nào để đẻ ra được 7 tỉ người??? 8. Người ta nói rằng lời nói phải đi đôi với việc làm, phải dám nói dám làm. Tôi bèn nhớ lời anh Lỗ Tấn năm xưa: "Không phải lời nói đi đôi với việc làm bao giờ cũng tốt”. Nhiều tay nói dốt bỏ xừ! Mình là Lê Bích, mình năm nay 21 tuổi ++, mình đến từ Hà Nội. Ngoài đẹp trai, thông minh, nhà giàu, không hề có bệnh gì về sinh lý thì mình chẳng có gì trổi cả, lại còn quá khiêm tốn. Mỗi thứ tư hàng tuần, mình sẽ giới thiệu với độc giả của Đẹp Online một bài viết nhỏ “Ngắn và vui”. Bài: Lê Bích Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng! lời nói đi đôi với việc làm , yêu đơn phương , kiêng khem , tập thể thao , châm cứu , nâng ngực , tuổi già , ngắn và vui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét