Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Lắng nghe và cảm nhận: Valentine.

Em chỉ muốn vung tay cào cấu vào nỗi buồn thật mạnh cho tan nát những thiếu vắng cheo leo đang ầm ào vây bủa. Vì anh Và thậm chí khi ánh dương kia khước từ tỏa sáng Hay lạc mất những âm điệu yêu đương ngất ngây Tim em vẫn có anh Đến tận khoảnh khắc cuối. Những thỏi sô cô la cứ buồn giá ngắt. Vội giấu đi những trống trải đơn chiếc.

" Hãy lắng tai bài hát Valentine của Martina thuê xe nâng Mcbride để cảm nhận được nỗi lòng cách biệt bồ:. Một tình bất diệt như em dành tặng anh. "Nếu thế gian không có nước mắt Trái tim con người không có cảm xúc Thì tim em vẫn rung lên. Anh nhé! Đâu đó lời bài hát Valentine chợt đông cứng bởi cái lạnh tái tê của bầu trời tham khảo ở đây ơi Bắc nhưng vẫn khắc khoải và rung lên một nỗi lòng tâm tình giăng kín.

Hơi thở gắng gượng phả vào chả một gánh tham khảo ở đây nặng u hoài: Nỗi nhớ! Ở nơi xa đó anh mải miết với những cung đường tíu tít nhưng chẳng có ngã rẽ nào cho hai đứa gặp nhau. Lăn lóc bị bụi thời gian che nhưng vẫn vẹn nguyên vị đắng ngọt của tình yêu.

Thế là Valentine ùa về trong cái lạnh vớt vát của cuối mùa đông đầy se sắt. Nhớ anh. Những cơn mưa mỏng mảnh nhưng cũng van tai hang hoa đủ làm đôi tay lạnh cóng. Cho mùa Valentine này anh sẽ bên em. Bước chân tê dại không thể lê thêm trên con đường bảng lảng bóng hoàng hôn như bao ngày nắng khác.

Mấy mùa Valentine qua là mấy mùa em vụng trộm nở những nụ cười gượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét