Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Thương hiệu Lincoln suýt bị khai tử vào năm ngoái

Tuy nhiên, Mark Fields hiện là CEO Ford và Jim Farley (giám đốc marketing toàn cầu Ford) đã thuyết phục Mulally giữ lại thương hiệu này và họ cũng đã lập ra một kế hoạch Diet con trung để chứng tỏ Lincoln đáng để tồn tại. Lincoln MKZ sedan. Một trong những lý do chính khiến Mulally muốn dừng kinh doanh Lincoln là bởi sự sụt giảm về doanh số, kết hợp với chiến dịch marketing đắt đỏ. Kế hoạch do Fields và Farley đưa ra tránh được vấn đề đó. Quyết định giữ lại Lincoln đọc thêm có vẻ hợp lý bởi trong 5 tháng đầu năm, lượng xe Lincoln bán ra đã tăng 21% với sự tăng trưởng đáng kể của dòng MKZ sedan và MKC crossover. Thu Hiền (TTTĐ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét