Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Khởi tranh vòng chính giải quần vợt quốc tế U18 ITF - TP.HCM 2014

Tại nội dung đơn nam thuộc vòng chính, Việt Nam có 2 tay vợt góp mặt theo suất đặc cách là Nguyễn Mậu quang vinh và Trịnh Linh Giang. Còn ở nội dung đơn nữ, Việt Nam có 3 tay vợt tham gia theo suất đặc cách gồm Sĩ Bội Ngọc, Đào Minh Trang và Đào Thu Uyên.

Theo lịch thi đấu hôm nay, tại nội dung đơn nam chỉ có mình Nguyễn Mậu vẻ vang sẽ thi đấu tay vợt hạng 766 trẻ ITF người Philippines là Eric Olivarez. Đây được xem là trận đấu khá khó cho tay vợt mới 15 tuổi của Việt Nam.

Cùng thi đấu trong ngày hôm nay còn có cả 3 tay vợt nữ của Việt Nam, đáng để ý khi Sĩ Bội Ngọc phải gặp ngay hạt giống số 7, hạng 634 trẻ ITF người Turkmenistan - Jahana Bayramova ở vòng 1; trong khi Đào Thu Uyên cũng có trận đấu khung nhà xưởng cũ hẹn rất nhiều rủi ro trước tay vợt hạng 1082 người Thái Lan là Chatmanee Junkeaw.

Trước đó, vào ngày 13/7, giải U18 ITF - Cần Thơ 2014 đã chấm dứt thành công tốt đẹp, đồng thời xác định được các danh hiệu vô địch ở các nội dung. Đáng chú ý khi các tay vợt người Thái Lan giành 3/4 chức quán quân ở các nội dung.

KẾT QUẢ CHUYÊN MÔNGIẢI QUẦN VỢT QUỐC TẾ U18 ITF – CẦN THƠ NĂM 2014

STT

NỘI DUNG

THỨ HẠNG

HỌ VÀ TÊN

QUỐC GIA

1

Đơn nữ

Hạng nhất

Hạng nhì

Napawee.J

Chatmanee.J

 chi tiết 

Thái Lan

Thái Lan

2

Đơn nam

Hạng nhất

Hạng nhì

Navassirisomboon

Hsu Jeffrey

Thái Lan

Đài Loan

3

Đôi nữ

Hạng nhất

Hạng nhì

Chatmanee.J + Napawee.J

Jandaeng.P + Swangkaew.N

Thái Lan

Thái Lan

Thái Lan

Thái Lan

4

Đôi nam

Hạng nhất

Hạng nhì

Goveas Aryan

Maruf.A

Boonrak Warit

Navassirisomboon

Ấn Độ

Indonesia

Thái Lan

Thái Lan

P.V (thethaovietnam.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét