Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

S.T 365 thi tuyển 'Thử thách cùng bước nhảy'

Chương trìnhSo you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảytuyển sinh vòng loại tại khu vực TP HCM trong 4 ngày: 13,14,15,16. Một trong những khuân mặt gây chú ý hai ngày đầu là S.T nhóm 365.

Lấy tên thật là Sơn Thạch, anh chàng cho biết từng theo học tại Trường múa TP HCM nhưng đã lâu không tập tành lại. S.T dự cuộc thi này vì muốn học hỏi, phóng thích hình thể bên cạnh nghề chính là ca hát.

Thành viên nhóm 365 chọn loại thể jazz để khoe tài trước ban giám khảo.

Duyên Anh Idol cũng có mặt để dự thi vòng loạiSo you think you can dancemùa 3.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Khi có mặt ở đây, ai cũng hỏi Duyên Anh đi đâu vậy? nghề là ca sĩ nên không ai nghĩ mình dự cuộc thi nhảy cả".

 đọc thêm 

Các vũ công đoạt giải ở những mùa giải trước cũng đến để khuấy động không khí chương trình. Mỹ An diện trang phục khỏe khoắn, năng động để thể hiện những bước nhảy điêu luyện.

Lâm Vinh Hải (áo xanh) được các vũ công yêu thích vì khá thân thiện, gần gụi.

Các quán quân, á quân của 2 mùa có mặt đầy đủ.

Dustin Nguyễn (trái) và Jun nhóm 365 đến rất sớm để ủng hộ ý thức S.T.

Trong không khí tưng bừng của ngày tuyển sinh, một nhân vật bí ẩn bất ngờ xuất hiện. Anh chàng dùng khăn che mặt và liên tiếp thực hiện các động tác không tưởng. Nhân vật này mau chóng rời khỏi điểm tuyển sinh mà không đăng ký dự thi.

Trấn Thành nối giữ vai trò MC bên cạnh giám khảo John Huy Trần (phải).

Phương Linh
Ảnh:Tấn Quốc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét