Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Vụ ùn tắc tại phà Tuần Châu-Cát Bà: Đơn vị quản lý phà nói gì?

Theo Cty TNHH Âu Lạc, việc đưa dụng cụ lên đà hoán cải, đại tu vào đúng thời khắc mưa đầu mùa nên tiến độ không bảo đảm theo đúng kế hoạch. Hơn nữa lượng khách đầu hè tăng đột biến, nhất là vào 2 ngày cuối tuần nên đã để xảy ra hiện tượng ách tắc cục bộ vào ngày 22.6. Phía đơn vị phà lý giải nguyên do du khách bị chậm phà là do dụng cụ hoán cải, đại tu phà. Thông báo cho hay, từ năm 2009 Cty TNHH Âu Lạc đưa 2 chiếc phà PM10, PM15 vào chạy tuyến phà Tuần Châu – Cát Bà nối liền hai tỉnh thành biển Hạ Long và Hải Phòng vào hoạt động tại http://www.Raotin24h.Vn/rao-tin-24h-7/du-mulberry-lane-dat-giai-thuong-xanh-quoc-te-494514.Html 2 đầu bến Cty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh – Tập đoàn Tuần Châu đầu tư xây dựng. Mỗi ngày phà chạy 5-7 chuyến Tuần Châu – Cát Bà, hoạt động với tốc độ khoảng 45 phút/chuyến (khoảng 7-8 hải lý/giờ). Do nhu cầu đi lại của khách ngày một tăng, trong năm 2010 và 2011 Cty tiếp tục bổ sung thêm công cụ phà PM16 vào hoạt động. Để chuẩn bị đưa đón khách mùa du lịch 2014, ngay từ cuối năm 2013 Cty đã có kế hoạch chỉnh trang cơ sở hạ tầng trên bến, đưa 2 công cụ phà PM15, PM 16 bảo dưỡng sơn sửa, lên đà, hoán cải đại tu. Đến đầu tháng 4.2014 phà máy PM15 mới đưa vào khai hoang hoạt động trở lại. Trong thời gian gần đây, nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao đột biến, nhất là vào những ngày cuối tuần 2 phương tiện phà liên tục hoạt động hết công suất nhưng vẫn không trách khỏi ách tắc cục bộ (tuy nhiên không có tình trạng khách chờ mà không qua được phà). Và đây chính là căn nguyên gây ra tình trạng ách tắc khiến du khách phải chờ đợi ( Dân Việt đã phản ánh). Để giải quyết việc ách tắc, vào cuối tháng 6 tới đây, Cty sẽ đưa thêm phương tiện phà PM16 tu bổ xong vào khẩn hoang phục vụ du khách. Việc cả 3 phà đưa vào hoạt động sẽ rút ngắn thời kì chuyển di trên vịnh xuống gần 20 phút so với trước. Cty TNHH Âu Lạc cũng cam kết sẽ thông tin đầy đủ và rõ ràng thông tin phà chạy trên trang web của Cty và các phương tiên thông tin đại chúng để du khách nắm được. Cán bộ, nhân viên để tàu gỗ đeo bám chèo kéo khách mua san hô sẽ bị Cty tham khảo xử lý nghiêm. Ngoại giả, dù rằng phà gắn loa và quán triệt cán bộ, nhân viên không để cho các thuyền bè đeo bám chèo kéo bán hàng cho khách, nhưng viên chức điều hành chuyến phà trưa ngày 22.6 vẫn để xảy ra tình trạng trên mà Dân Việt đăng tải, phía Cty sẽ trang nghiêm kiểm điểm cán bộ, nhân viên liên quan. Cty cũng cảm ơn thông tin góp ý của Dân Việt để công tác phục vụ chuyển vận bảo đảm giao thông cho du khách đi Tuần Châu – Cát Bà ngày một được hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét