Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Sau scandal, Leonardo DiCaprio tình tứ nắm tay bạn gái xuống phố

Đang bị dư luận vô cùng quan tâm khi được coi là nguyên nhân gây ra cái chết của chồng siêu mẫu Katie Cleary nhưng tài tử chừng như đã lấy lại được sự thăng bằng để đối mặt với vụ lùm xùm này. Không còn phải ngụy trang với mũ trùm kín mít và né tránh ống kính papazazzi, hôm 26/6 Leonardo đã vui vẻ nắm tay bạn gái Toni Garrn xuống phố.

Leo và bạn gái 21 tuổi,Toni Garrn vui vẻ nắm tay dạo phố

Đây là hình ảnh hiếm hoi nam diễn viên xuất hiện cùng người thương hiện tại ở nơi công cộng. Anh luôn giữ kín chuyện tình cảm nên mặc dầu đang hò hẹn với ai anh cũng rất ít khi xuất hiện ở bên ngoài cùng người đó. Cô người mẫu 21 tuổi hẳn rất hạnh phúc vì được Leonardo ngầm Diệt côn trùng công khai tình cảm và khẳng định vị trí với người ngưỡng mộ.

Hình ảnh hẹn hò hiếm hoi của nam tài tử ở nơi công cộng

Toni Grann trông rất nhãi nhép và hạnh phúc


Sau khi nam diễn viên “Titanic” được cho có liên quan tới vụ thương lái người Mỹ trầm mình, những tình tiết mới trong vụ án cũng rất được mọi người quan tâm. Mới đây TMZ đã "thân oan" cho Leo khi có thông tin cho biết Andrew Stern đã bị trầm cảm một thời gian dài. Nhà kinh doanh người Mỹ đã bị thua lỗ và hai vợ chồng họ cũng đã chia tay đã lâu. TMZ cũng khẳng định Leo không hề liên can đến cái chết của http://vietnampcs.Com/dich-vu/dich-vu-diet-muoi-con-trung-hai/ Andrew Stern. Chính những duyên do trên mới khiến chồng Katie trẫm mình chứ không phải do nhìn thấy hình ảnh Leo tình tứ cùng vợ anh trong quán bar sau Liên hoan phim Cannes vào tháng trước.

Leo bị bắt gặp thân tình với Katie trong một hộp đêm ở Cannes

Anh chàng phải hóa trang để né phóng viên khi bị nghi là nguyên cớ gây ra cái chết của chồng siêu mẫu. Tuy nhiên hiện tại Leo đã được thân oan

Như vậy là mọi chuyện đã khá rõ ràng. Người ngưỡng mộ vui mừng không gì có thể làm sụp đổ hình tượng đẹp lung linh của Leonardo DiCaprio trong lòng họ như trước đó.

Đọc thêm:

Leonardo DiCaprio 'trốn chui trốn nhủi' phóng viên


Bảo Bình (Depplus.Vn/MASK)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét