Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

9 quân sĩ Ukraina thương vong trong trận giao đấu khốc liệt đêm 26.6

 xem thêm 

Lực lượng tự vệ Donetsk đã tiến hành một cuộc tiến công quy mô lớn vào trạm kiểm soát gần Kramatorsk tối bữa qua, ông Tymchuk viết trên trang Facebook cá nhân, và cho biết thêm rằng, cuộc tấn công này được tương trợ bởi 8 xe tăng và moócchê".

Lực lượng thực thi pháp luật đã phá hủy 1 xe tăng của những kẻ khủng bố và bắt giữ 1 xe tăng khác. 4 quân sĩ thiệt mạng và 5 người khác bị thương. Phe ly khai đã đốt cháy 4 xe bọc thép và 1 súng cối của chúng ta”, ông Tymchuk nêu rõ.

Bên cạnh đó, lực lượng dân quân đã phóng hỏa vào các vị trí của quân đội Ukraina trên núi Karachun gần Slovyansk. “Một tay súng bắn tỉa đã làm 1 quân sĩ bị thương”, ông Tymchuk cho biết thêm.

Đại diện nhóm “Kháng chiến thông tin” cũng cho hay, lực lượng dân quân tham khảo đã tấn công 1 doanh trại quân đội Artemovsk vào sáng sớm nay. Cuộc tấn công đã bị đẩy lùi mà không có bất kỳ thương vong nào.

Theo voiceofrussia


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét