Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Thủ tướng làm việc với tỉnh Ninh Tin Cập Nhật Thuận và Bình Phước.

Nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội đã đề ra trong năm nay. Mỏng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại buổi làm việc. Văn hóa. Cho ý kiến định hướng giải quyết một số đề xuất. Chính quyền và quần chúng Ninh Thuận đạt được trong xây dựng và phát triển kinh tế-tầng lớp của địa phương thời kì qua. Giáo dục có những chuyển biến tích cực; các chính sách an sinh xã hội.

Thủ tướng yêu cầu tỉnh Bình phước tiếp bứt phá vươn lên; hoàn tất đạt cao nhất các đích.

Song song xem xét. Lãnh đạo tỉnh Bình Phước cho biết: GDP của địa phương năm nay ước tăng 9. Kiến nghị của tỉnh Ninh Thuận can dự đến xây dựng cơ chế.

59%. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho rằng những kết quả mà Bình Phước đạt được là khá toàn diện. Giảm nghèo được quan hoài thực hiện hiệu quả. Kết luận buổi làm việc. Thủ tướng đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ. Các lĩnh vực y tế. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng đã có buổi làm việc với lãnh đạo mấu chốt tỉnh Ninh Thuận. Chính sách đặc thù tương trợ thực hiện Dự án xây dựng các nhà máy điện hạt nhân; bổ sung vốn cho dự án tuyến đường ven biển và một số dự án thủy lợi quan trọng của tỉnh Ninh Thuận.

Trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét