Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Lịch sử văn hóa Đông Nam Tin Cập Nhật Á.

Những vấn đề đưa ra trong Lịch sử văn hóa Đông Nam Á sẽ là tiền đề để xuất bản được trọn bộ Đông Nam Á học của Viện Nghiên cứu Đông Nam Á trong thời gian tới. Đối chiếu nhằm phát hiện những vấn đề của Việt Nam dựa trên dẫn chứng khu vực và những vấn đề của khu vực dựa trên viện dẫn Việt Nam trong một chỉnh thể biện chứng “thống nhất trong đa dạng”. Cũng theo GS. NSTL. Để thực hiện được nội dung này. Góp phần thực hiện đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước; Nghiên cứu những vấn đề khoa học Đông Nam Á để so sánh.

TS Phạm Đức Dương. Cuốn sách cung cấp những kiến thức cơ bản về khu vực và các nước Đông Nam Á. Tinh thần đoàn kết hữu hảo hợp tác. Nhưng do phạm vi của bộ sách (1555 trang) nên chưa thể tập kết hết các công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trong Viện Đông Nam Á.

Cuốn sách lần này mới chỉ là những nghiên cứu trong 25 năm đầu xây dựng ngành Đông Nam Á học. Hy vọng rằng. Cuốn sách hội tụ vào các định hướng cơ bản: Lịch sử văn minh Đông Nam Á thời tiền sử và sơ sử; Sự hình thành các quốc gia cận kim Đông Nam Á và nền văn hóa truyền thống; Sự xâm lược của chủ nghĩa thực dân cũ và mới vào Đông Nam Á và phong trào phóng thích dân tộc; Các con đường tiến lên tầng lớp hiện đại và mối quan hệ các nước trong khu vực và quốc tế trong xu thế toàn cầu hóa; Quan hệ Việt Nam và các nước Đông Nam Á trong tiến trình lịch sử.

Năm 2013 là năm kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Viện Nghiên cứu Đông Nam Á (1973-2013). Nhằm xây dựng lòng tin. Theo GS. TS Phạm Đức Dương (chủ biên).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét