Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

ASEAN đẩy mạnh Tin Cập Nhật hiệp tác dầu khí.

Trong khuôn khổ ASCOPE 2013 sẽ diễn ra các hội thảo. Ảnh: VGP/Nguyên Linh. Tại ASCOPE 10. Các công ty tham gia triển lãm. Hội nghị có chủ đề về những vấn đề nóng bỏng của ngành công nghiệp dầu khí thời đoạn hiện giờ với sự tham gia của các diễn giả uy tín trong lĩnh vực dầu khí trên thế giới. Trưng bày và giới thiệu những trang thiết bị và kỹ thuật dầu khí phục vụ hoạt động thăm dò.

Cuốn khoảng 120 công ty dầu khí của ASEAN. Góp phần cho đích hiệp tác cùng phát triển giữa các nước ASEAN. Toàn diện trong các hoạt động của ASCOPE. Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đánh giá cao ASCOPE là dịp để các công ty dầu khí ASEAN san sớt kinh nghiệm.

Đưa ra những giải pháp. Kinh doanh để cùng giải quyết những câu hỏi lớn đang đặt ra cho ngành Dầu khí như: Phải làm gì để gìn giữ và khai khẩn hiệu quả nguồn tài nguyên quý này? Sự đóng góp của ngành Dầu khí như thế nào trong ngày mai phát triển kinh tế và cho an ninh năng lượng của mỗi nhà nước cũng như cho sự phát triển ổn định chung của khu vực và thế giới.

Chế biến và tải dầu khí. Các thiết bị đo đạc và kiểm soát nguồn năng lượng. Phó Thủ tướng thăm một gian triển lãm. Phó Thủ tướng mong muốn các đối tác trong khu vực bàn thảo. Hội đồng Dầu khí Đông Nam Á ra đời tháng 10/1975.

Tìm hiệp tác. Phát biểu mở màn Hội nghị. Tích cực thúc đẩy hợp tác với các công ty dầu khí ở khu vực và thế giới. Khẩn hoang. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham dự ASCOPE từ năm 1996 và đã nhanh chóng tham dự đầy đủ. Nguyên Linh. Sáng 28/11. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải phát biểu mở màn ASCOPE 10. Ảnh: VGP/Nguyên Linh.

Phần mềm. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải và các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Dầu khí Đông Nam Á. Ảnh: VGP/Nguyên Linh. Hiệp tác sâu hơn về sinh sản. Dự án cách tân cho việc xây dựng các cơ sở hạ tầng dầu khí.

Những đột phá về kỹ thuật thuộc các lĩnh vực liên hệ. ASCOPE 10 diễn ra trong 3 ngày (từ 28-30/11) với chủ đề “Đổi mới và phát triển-hướng tới ngày mai”. Khẳng định Chính phủ Việt Nam luôn quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi để ngành Dầu khí phát triển.

Là nơi để các công ty dầu khí các nước ASEAN san sẻ kinh nghiệm. Các hệ thống kiểm soát xử lý tự động. Tìm nhịp cộng tác mới.

Hệ thống điều hành hợp nhất vận dụng cho quản lý nhà máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét