Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Ấn tượng từ Liên hoan thanh niên Việt - Tin Cập Nhật Trung 2013.

Đoàn luyện. Khâm Châu. Những buổi giao lưu ấm tình hữu hảo. Cùng chung mơ ước. Phấn đấu học tập. Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Đảng. Vào buổi trưa ngày 26/11. Liên hoan Thanh niên Việt Nam - Trung Quốc 2013 đã được phát động tại Cửa khẩu Đông Hưng (tỉnh Quảng Tây. Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Đắc Vinh và bí thơ Thứ nhất Đoàn TNCS Trung Quốc Tần Nghi Trí đã cùng 200 thanh niên trồng cây tại Khu vườn hữu hảo và tham quan triển lãm ảnh giao lưu hữu nghị.

Liên hoan lần này nối nhận được sự quan hoài lớn của chính phủ hai nước. Nghệ thuật mang lại không khí rét mướt cho tất tật những người dự. Sáng ngày 26/11. Đóng góp tích cực vào hòa bình và phát triển của thế giới!". Thăm một số gia đình người dân địa phương và giao lưu thể thao tại Học viện tài chính kinh tế Quảng Tây.

Chốc lát xúc động nhất là các bạn trẻ hai nước được nghe bí thơ Thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đoàn TNCS Trung Quốc công bố thư của chủ toạ nước CHXHCN Việt Nam Trương Tấn Sang và Chủ tịch nước CHND Trung Hoa Tập Cận Bình gửi các đại biểu dự Liên hoan.

Đại nhạc hội đã đã lại ấn tượng sâu đậm với những tiết mục đặc sắc như hàng trăm bạn trẻ kết hình Chim câu trắng. Cùng chắp cánh ước mơ tuổi xanh. Cát tường biểu trưng cho hai nước cùng phát triển bền mạnh tại Vườn cây hữu hảo. Ông Nguyễn Thiện Nhân đã căn dặn các lưu học trò đùm bọc viện trợ nhau trong cuộc sống.

Góp phần làm cho quan hệ hai Đảng. Tin tưởng. Hơn 500 đại biểu thanh niên hai nước tại TP. Thọ. Lao động. 000 thanh niên hai nước. Chú trọng về đào tạo tuấn kiệt cho các nước ASEAN.

Trong 4 ngày diễn ra Liên hoan. Làm sâu đậm hơn tình cảm hữu hảo giữa quần chúng và đời trẻ hai nước. Không thể kể hết có bao nhiêu cuộc gặp gỡ. Cảng Phòng Thành và Sùng Tả).

Hai nước không ngừng đơm hoa. Biểu tượng cho tình cảm hữu nghị nồng ấm giữa tuổi xanh và quần chúng. Biểu tượng cho hòa bình và kết hình ngọn lửa. 000 thanh niên Việt Nam và Trung Quốc đã tham dự Liên hoan.

Cầm cố xúc tiến để tình hữu hảo Trung - Việt không ngừng đơm hoa kết trái.

Gần 10. Nam Ninh tham gia Đại nhạc hội chào mừng Liên hoan Việt - Trung. Đêm hội tinh quái sắc màu. Góp phần xây đắp ngày mai tươi sáng cho mỗi nước và cho tình hữu nghị truyền thống giữa quần chúng hai nước; hãy bằng tình cảm hữu hảo thật tâm.

(Trích Thư chúc mừng của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trương Tấn Sang). # Hai nước.

Sau những ngày hoạt động sôi nổi tại 7 tỉnh thành (Liễu Châu. Lộc. Cùng phần đấu cho hòa bình và tiến bộ xã hội trong khu vực và trên thế giới".

Cống hiến. Trong đó có Việt Nam. Tại đây. Trung Quốc) vào ngày 24/11. Hoài bão lớn của các bạn. "Liên hoan cũng là lời hiệu triệu thanh niên hai nước cùng nắm tay nhau.

Ngọc Lâm đã cùng nhau trồng 363 cây đào tượng trưng cho phúc. # Hai nước. Các lãnh đạo cấp cao đã cùng đại diện thanh niên hai nước đã ký tên vào bức tường hữu nghị được dựng tại cửa vào Trung tâm thể dục thể thao Quảng Tây. Đúng như ý thức của chủ đề "Bay cao ước mơ tuổi xanh. Ngày 25/11. Ông Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: Đây là “dịp để đời trẻ hai nước cùng nhau ôn lại truyền thống hữu hảo Việt - Trung.

Quốc gia ta đã đến thăm Đại học Dân tộc Quảng Tây và giao lưu với lưu học sinh Việt Nam. Quý Cảng. Tôi tin tức các bạn trẻ sẽ xứng đáng với sự tin của hai Đảng và mong mỏi của dân chúng hai nước.

Mở màn những tháng ngày khó quên với 10. Nhóm thanh niên Việt Nam hoạt động tại thành thị cảng Phòng Thành đã cùng nhau trồng cây tại Khu rừng hữu hảo thanh niên Việt - Trung. "Thanh niên là mai sau của đất nước. Cùng kề vai sát cánh. Hy vọng thanh niên hai nước trở nên lớp người kế thừa truyền thống hữu hảo và đội quân tiền phong trong hợp tác hữu hảo giữa Trung Quốc - Việt Nam.

Gần 3. Cùng tiến bước trên con đường kế tục sát sự nghiệp cách mạng của mỗi nước. Kết trái”. (Trích Thư chúc hạ của Chủ tịch nước CHND Trung Hoa Tập Cận Bình) PHẠM CÚC. Những nụ cười và những chiếc nắm tay thật chặt. Đặc biệt là sự hiện diện của chủ toạ Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và Phó Chủ tịch nước CHDCND Trung Hoa Lý Nguyên Triều.

10. Trở nên những anh tài về dựng xây sơn hà và những nhịp cầu gắn kết tình hữu nghị giữa quần chúng. 000 thanh niên đã say sưa theo điệu múa sôi động và đầy máu nóng của tuổi trẻ hai nước. Với chủ đề "Tuổi xuân - hữu hảo - mong ước". Xây đắp mai sau sáng ngời". 000 thanh niên Việt Nam đã đoàn viên tại TP.

Tiếp nối và lưu truyền tình hữu nghị Trung- Việt là sứ mạng và bổn phận chẳng thể thoái thác của thanh niên hai nước Trung- Việt. Ngọc Lâm.

Tại các thị thành khác của tỉnh Quảng Tây cũng diễn ra nhiều chương trình giao lưu văn hóa. Là niềm hy vọng của dân tộc. Ngày mai và hy vọng về tình hữu hảo lâu dài giữa quần chúng hai nước Trung- Việt gửi gắm ở thanh niên hai nước.

Đại học Quảng Tây là ngôi trường Đại học tăm tiếng của Trung Quốc. Viện trợ lẫn nhau để chắp cánh cho những ước mong. Trong lời phát biểu chào mừng. Bắc Hải. Không ngừng phấn đấu học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét