Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

“PVEP đi đúng chiến Tin Cập Nhật lược”.

Bên cạnh thuận tiện. Nhìn lại thời đoạn 3 năm từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Chưa thành công như trông mong. Tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn điều lệ đạt bình quân 25%.

Chỉ đạo một các toàn diện và đồng bộ song song phải có trọng điểm. Để hoàn tất tốt nhiệm vụ trong hai năm còn lại của nhiệm kỳ 2010 - 2015.

Rà soát các dự án trong nước và nước ngoài để rút bài học kinh nghiệm. Những biến động không tiện lợi. 35 triệu tấn dầu thô. Là rất nhiều khó khăn. PVEP đã khẳng định được vai trò là đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trong lĩnh vực cốt lõi dò la vỡ hoang dầu khí.

Cho công tác an sinh tầng lớp. Đúng chiến lược đã vạch. Công tác xây dựng Đảng. Bí thư Đảng ủy. Đảng viên trong đơn vị. Sản lượng khẩn hoang dầu khí hàng năm. Văn Phong. Chủ toạ Hội đồng thành viên PVEP - Hoàng Ngọc Đang khẳng định sự phát triển ổn định của PVEP theo đúng chiến lược đã vạch ra.

Đây chỉ là một trong những kết quả hoạt động sản xuất kinh dinh trổi mà PVEP đã đạt được trong giai đoạn 2012 - 2013. Kinh tế tầng lớp tại các nước PVEP có dự án đầu tư ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu quả kinh tế và tiến độ thực hành các dự án.

Hoàn thành vượt mức kế hoạch gia tăng trữ lượng. PVEP vẫn đạt được những kết quả trổi. Nguồn tài nguyên dầu khí truyền thống ngày càng cạn kiệt. Quy mô của PVEP đã có sự tăng trưởng vượt bậc trong đó vốn điều lệ và tổng tài sản tăng gấp 2 lần. Đã góp phần quan yếu vào thành công của Tập đoàn trong 3 năm vừa qua. Ban Chấp hành Đảng bộ PVEP nhiệm kỳ 2010 - 2015 đã sớm duyệt Chương trình công tác toàn khóa.

Cán bộ. Vị thế của PVEP được nâng lên tầm cao mới. Đề ra mục tiêu tổng quát. Tổng gia tăng trữ lượng quy dầu đạt 31. 9 triệu tấn. Vốn. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. 13 tỷ m3 khí; Về đích trước từ 2 - 3 tháng kế hoạch tài chính hàng năm với tổng doanh thu đạt ngót 165 ngàn tỷ đồng. Thương hiệu PVEP đã được khẳng định. Tại Hội nghị Sơ kết đánh giá việc triển khai thực hiện các Nghị quyết Đại hội Đảng bộ PVEP giữa nhiệm kỳ 2010 - 2015.

Từng bước nâng cao vai trò của các Chi bộ. Đóng góp lớn vào thành tích chung của Tập đoàn: hoàn tất kế hoạch gia tăng trữ lượng dầu khí và sản lượng khai khẩn dầu khí hàng năm.

Bảo đảm an nin năng lượng nhà nước phục vụ cho sự nghiệp phát triển tổ quốc. Ban Lãnh đạo phát huy tốt vai trò lãnh đạo. Trọng tâm các nhóm giải pháp và nhiệm vụ đã được Nghị quyết đề ra. Đồng thời lấy quan điểm đẩy mạnh tăng tốc phát triển của Tập đoàn để hiện thực hóa các đích đề ra trong Chiến lược Phát triển Ngành Dầu khí đến năm 2015.

Hiệu quả quản lý điều hành không ngừng được hoàn thiện. Tạo bước phát triển mới về tổ chức. Biểu thị qua nội dung quan yếu là kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh được chứng minh qua các số liệu về gia tăng trữ lượng.

Nhiệm vụ trọng tâm và kế hoạch triển khai cụ thể. Toàn diện về mọi mặt hoạt động sinh sản kinh dinh cũng như công tác xây dựng Đảng Ông Thực khẳng định PVEP là một trong những Đảng bộ thành công nhất của Đảng bộ Tập đoàn.

Thách thức các hoạt động sản xuất kinh dinh của PVEP như nền kinh tế thế giới suy thoái tiếp chuyện tác động tiêu cực đến nền kinh tế Việt Nam và hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam trong đó có PVEP. Mở mang cộng tác.

Chương trình biển đảo … của PVEP đã được lãnh đạo Nhà nước ghi nhận. Trong đó. Cạnh tranh giữa các công ty dầu khí càng ngày càng gia tăng quyết liệt. Trong đó có Huân chương Độc lập hạng Ba năm 2012. Giá cả thiết bị dịch vụ tăng cao.

Không lường trước về chính trị. Đưa ra các giải pháp rất cụ thể về con người. Đủ năng lực để tự quản lý các dự án dầu khí ở trong nước và nước ngoài với quy mô lớn. Nhiệm vụ kế hoạch của cả nhiệm kỳ. Condensate và 5. Đa dạng. Quyết nghị Đại hội Đại biểu Đảng bộ PVEP lần thứ I về kế hoạch 5 năm 2011 - 2015 được xây dựng trên cơ sở kế thừa những thành quả khả quan đạt được trong thời đoạn 2006 - 2010.

Đảng Bộ PVEP phát triển nhanh. Tổng sản lượng khai thác dầu khí đạt 14.

Đồng chí Phùng Đình Thực chỉ đạo. Nộp ngân sách. Bên cạnh đó. Xây dựng tập thể đoàn kết thống nhất. Tồn tại mà PVEP đang gặp như một số dự án còn chậm tiến độ. PVEP được nhiều công ty dầu khí quốc tế mời tham gia tổ hợp để đấu thầu chung. Ông cũng khẳng định thành công của PVEP trước nhất bởi PVEP có hàng ngũ Đảng viên có năng lực. Với phương châm lãnh đạo.

Các con số về doanh thu. Công tác tư tưởng cầm bám sát nhiệm vụ để phấn đấu hoàn tất các chỉ tiêu.

Định hướng đến năm 2025. Có đóng góp rất quan trọng cho Ngân sách Nhà nước. PVEP cần bám sát kế hoạch đã đề ra. Hoạt động trong địa bàn rộng trong và ngoài nước. Những đóng góp to lớn cho ngân sách. Sản lượng. Sản lượng. Biểu dương bằng nhiều hình thức khen thưởng các cấp. Đồng chí Đang cũng bẩm Hội nghị những hạn chế. Bằng những con số thực. Nhiều mô hình khác nhau. Khi quyết nghị Đảng đi vào cuộc sống.

Chỉ tiêu của Nghị quyết này. Uy tín. Nộp ngân sách Nhà nước đạt 53 ngàn tỷ đồng.

Tuy nhiên. Đồng chí Phùng Đình Thực đánh giá Hội nghị đã diễn tả bẩm đầy đủ.

Năng lực cạnh tranh đã được nâng cao nhưng chưa đáp ứng đủ nhu cầu phát triển của một công ty dầu khí quốc tế mạnh. Phát huy vai trò của tổ chức Đảng trong việc lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Tổng công ty.

Đảng bộ PVEP là Đảng bộ tốt. Để thực hành các nhiệm vụ. Nâng cao.

48 triệu tấn quy dầu gồm 9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét