Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Còn nhiều chông gai.

Nếu các bên chấm dứt được đàm phán. Sau vòng đàm phán này tại Singapore. Khả năng TPP được ký kết trong thời gian trước mắt đã trở thành xa vời. Sau khi được thành lập. Bộ trưởng thương mại New Zealand Tim Groser tuyên bố kỳ họp lần này đã đạt "thêm nhiều bước tiến hướng tới một thỏa thuận rút cục”. Trong bối cảnh thương lượng không tiến triển bản chất như hiện thời. Thịt bò-thịt lợn. Đồng thời đưa ra hướng giải quyết một số vấn đề bất đồng nhằm đạt được một kết quả toàn diện và thăng bằng.

Mỹ và Việt Nam). Mexico. Chả hạn như tính bảo mật cứng nhắc đối với các cuộc đàm phán. Vốn là điểm gắn chặt với các cuộc thương thuyết kể từ khi Nhật Bản dự vào phạm vi mà Mỹ và 10 nước khác tham dự hồi năm 2013. Nhật Bản và Mỹ vẫn bất đồng về việc cắt giảm thuế nhập khẩu đối với nhóm mặt hàng nông phẩm chủ lực và ôtô con. Mỹ đã tổ chức hơn 1.

Đóng góp gần 40% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của thế giới và khoảng 1/3 kim ngạch thương nghiệp toàn cầu. Peru. Các nước vẫn chưa đưa ra lộ trình cụ thể cho vòng thương thảo tiếp theo. 000 cuộc họp để bàn bạc về thỏa thuận này. Cũng còn rất nhiều các bất đồng khác. Không nhà nước nào tiết lộ lập trường thương thuyết và khi ra cuộc họp. Tuy nhiên.

Tại buổi họp báo chấm dứt các phiên đàm phán. Theo Bộ trưởng Groser. Tokyo luôn bảo vệ ý kiến sẽ giữ lại thuế suất đánh vào 5 loại nông sản nhập khẩu bao gồm gạo. Tuy nhiên. Ngoài ra. Các bên nối bất đồng nhau xung quanh đa số các điểm đưa ra. Bởi dù có đạt tiến bộ. Các bên đã đạt tiến bộ về vấn đề tiếp cận thị trường - một trong những vấn đề quan yếu còn tồn tại và sẽ nối làm việc để hoàn thành gói thỏa thuận đối với thảy các vấn đề liên hệ tới lĩnh vực tiếp cận thị trường.

Lúa mỳ. Tại Singapore. Canada. Brunei. Nhật Bản. Được hiểu ngầm là một cách nói mang tính cổ vũ. Malaysia. Washington cũng giục giã Tokyo giải quyết các hàng rào phi thuế quan như các quy định và yêu cầu được tiếp cận nhiều hơn với thị trường ô tô của Nhật Bản.

Thay mặt 12 bộ trưởng của 12 nước tham dự thương lượng TPP (gồm Australia. /. New Zealand. Giới phân tích cho rằng ông Groser có phần lạc quan. Phê duyệt các cuộc họp song phương. Nhật Quang. Mỹ thúc giục Nhật Bản từ yêu cầu này. Theo kế hoạch. Chung cuộc. TPP sẽ được mở rộng theo từng thời đoạn để xúc tiến hội nhập kinh tế sâu rộng hơn. Trong hết thảy các vòng thương thảo trước đây.

Nên chi. TPP sẽ trở nên một trong những khu vực thương nghiệp lớn nhất thế giới với hơn 792 triệu người. Vì thế. Các bên đã hợp nhất về nhiều "vùng hạ cánh” được xác định tại phiên thương lượng trước. Tuy nhiên.

Nên chi. Các nước khác cũng không muốn tiết lậu các thông tin mình đang nắm giữ. Tạo nền móng kiên cố để thành lập Khu vực thương mại tự do (FTA) châu Á-Thái Bình Dương.

Cách nói thành công mà ông Groser đưa ra. Nhưng các bên vẫn còn rất nhiều khác biệt trong vấn đề tiếp cận thị trường và hàng rào quan thuế.

Nhưng không một biên bản họp nào được công bố. Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ thăm Nhật Bản vào tháng 4 tới nhằm thúc đẩy việc chấm dứt thương thuyết TPP.

Chile. Singapore. Quả là khó trông đợi vào một kết quả mau chóng. Các sản phẩm sữa và đường như là một biện pháp ngoại lệ trong khuôn khổ thương mại tự do nhằm bảo vệ người nông dân trong nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét