Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Trung thu đoàn tụ cùng bánh trung thu kem lạnh từ Häagen-Dazs.

Tháng 8 đặc biệt hơn khi là dịp gia đình có thời cơ sum vầy để đón chào một mùa lễ quan trọng của năm - mùa lễ hội trăng rằm với một Tết Trung Thu rét mướt.

Trải qua nhiều năm, những chiếc bánh Trung thu thanh tao truyền thống đã trở thành nguồn cảm hứng để Häagen-Dazs sáng tạo nên những chiếc Bánh Trung Thu Kem Lạnh với phong cách riêng.

Là một trong những thương hiệu tiền phong trên thế giới trong việc sáng tạo ra dòng bánh trung thu kem lạnh rất nức danh tại Hàn Quốc, Singapore và Malaysia, tại Việt Nam Häagen-Dazs đấu cho ra mắt dòng sản phẩm bánh trung thu kem lạnh thượng hạng được làm 100% từ kem lạnh với nhiều mới lạ hơn khi đa dạng các vị bánh nhưng vẫn phối hợp hài hòa giữa truyền thống và đương đại.

Đến với không gian ấm êm trải qua của Häagen-Dazs, khách hàng sẽ có dịp thưởng thức 4 loại bánh với vị 4 kem Trà Xanh, Macadamia Nut, Summer Berries & Cream và Sôcôla được đậy bởi các loại lớp vỏ sôcôla tươi, với phần đế bánh làm bằng lớp hạnh nhân giòn tan. Ngoại giả, nhân bánh bên trong được làm từ kem Sorbet xoài với vị chua thanh, giúp thực khách cảm nhận sự hòa quyện thật tao nhã giữa vị ngọt và vị chua trong cùng một chiếc bánh.

Được chế biến thủ công một cách khéo léo với việc cam kết chỉ dùng những thành phần vật liệu tốt nhất, bánh trung thu kem lạnh Häagen-Dazs là một món quà đặc biệt, với các dòng sản phẩm cao cấp rất phong phú và đa dạng, từ những chiếc bánh đơn cho đến các loại hộp bánh qua hoặc phiếu quà tặng dùng để làm quà tặng, hay những món kem creation Trung Thu được phục vụ ngay tại cửa hàng với sự phối hợp tinh tế với trà, kem và các loại trái cây được trình diễn.# Một cách tao nhã suýt.

Là một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho Tết Trung Thu, bánh trung thu kem lạnh Häagen-Dazs có mặt tại hệ thống cửa hàng Häagen-Dazs Vietnam từ ngày 01/08 đến ngày 30/9/2014.

Đặt biệt, khách hàng mua sản phẩm bánh trung thu hộp Petite & Classic hoặc phiếu quà tặng bánh trung thu sẽ được giảm giá 15%. Áp dụng đến hết ngày 31/08/2014.

Các dòng sản phẩm bánh trung thu kem lạnh Häagen-Dazs:

4 loại bánh Trung thu kem lạnh:

- Bánh nhân kem Trà Xanh được phủ bởi sôcôla trà xanh.

- Bánh nhân kem Macadamia Nut được phủ bởi sôcôla trắng.

- Bánh nhân kem Summer Berries & Cream được phủ bởi sôcôla dâu

- Bánh nhân kem Sôcôla danh tiếng được phủ bởi sôcôla.

 bien dong an mon 

4 loại bánh Trung thu kem lạnh Häagen-Dazs

2 loại hộp bánh trung thu kem lạnh sang trọng dùng làm quà tặng. (Với 2 loại hộp này, khách hàng có thể tuyển lựa mua hộp bánh hoặc mua phiếu quà tặng)

- Loại hộp bánh trung thu Petite (với 2 bánh mỗi hộp): 495.000VNĐ

- Loại hộp bánh trung thu Classic (với 4 bánh mỗi hộp): 950,000 VNĐ.

2 loại hộp bánh Trung thu kem lạnh sang trọng dùng làm quà tặng

02 loại phiếu quà tặng Trung Thu kem lạnh

2 loại Creation Trung Thu ngon tuyệt được phục vụ tại cửa hàng:

- Moonlight Resonance: 250.000VNĐ

- Autumn Celebration: 299.000VNĐ

2 loại kem creation Trung Thu Häagen-Dazs

Cửa hàng bien dong chu noi tại Hàn Thuyên

Cửa hàng tại Lê Thánh Tôn

Về thương hiệu Häagen-Dazs

Häagen-Dazs là thương hiệu kem cao cấp nguyên bản của Mỹ. Đúng như truyền thống, hãng cam kết chỉ sử dụng các thành phần vật liệu tự nhiên trong việc tạo ra loại kem ngon nhất thế giới. Hiện tại, với việc cung cấp đầy đủ kem và các sản phẩm liên quan đến kem với hơn 65 hương vị độc đáo đã khiến cho Häagen-Dazs đích thực chẳng thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Sản phẩm đã có mặt trên toàn thế giới dành cho quờ quạng những nhân tình thích kem thưởng thức. Hiện Häagen-Dazs có trên 900 cửa hàng ở khắp nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, hệ thống Häagen-Dazs gồm hai cửa hàng chính tọa lạc trong trọng tâm đô thị Hồ Chí Minh. Các sản phẩm kem phục vụ tại hệ thống cửa hàng tại Việt Nam được du nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất của Häagen-Dazs tại Pháp.

Thông báo cửa hàng:

Häagen-Dazs Café Hàn Thuyên

11-13 Hàn Thuyên, Q.1, TP.HCM

ĐT: (848) 3822 3311

Häagen-Dazs Café Lê Thánh Tôn

20 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM

ĐT: (848) 3822 0066

Facebook : www.Facebook.Com/Haagendazs.Com.Vn

Website: www.Haagendazs.Vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét