Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Cô gái giống hot girl Chi Pu gây sốt dân mạng

Ngày 4/8/2014, bức ảnh 3 cô gái chụp cùng nhau khi đi picnic được đăng tải trên 1 trang mạng từng lớp với 1 chủ đề khá khôi hài về sự chênh lệch ngoại hình.

Tuy nhiên, điều khiến bức ảnh trở nên “hot” đối với cộng đồng mạng lại chính là khuân mặt của 1 cô gái khá giống với hot girl Chi Pu .

Biểu cảm bộ mặt và một số đường nét trên bien chuc danh de ban khuôn mặt của cô gái nọ khá giống Chipu.

Có thể thấy ở góc ảnh này, cô gái nọ sở hữu chiếc cằm và khuôn miệng khá giống Chi Pu . Rất nhiều người đã thốt lên “Giống Chipu quá!”, “Mới nhìn tưởng Chipu mập lên chứ!”, “Chipu phiên bản 2.0 à?”

Ngoài ngoại hình bụ bẫm hơn, cô gái nọ sở hữu chiều cao và biểu cảm Lam bang hieu cong ty gương mặt cùng một số đường nét tương đối giống Chi Pu khiến nhiều người kinh ngạc và thú.

Bức ảnh cô gái có khuân mặt giống Chipu khiến dân mạng xôn xao.

Được biết, đây là bức ảnh chụp 1 nữ sinh của Hà Nội trong chuyến picnic cùng cả lớp. Khi đăng bức ảnh trên trang cá nhân, người đăng ảnh không hề biết rằng sau đó bức ảnh đã bị đưa lên 1 diễn đàn mạng với tựa đề và những comment bông lơn, xói móc về ngoại hình của cô gái khiến người bạn trong hình gặp phải những phiền toái không đáng có.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét