Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Marathon tình và Thử thách

Cuộc thi "Marathon tình và Thử thách” có 2 vòng mang tên: “Vòng tình ái” và “Vòng thử thách”. Với “Vòng tình”, 50 chú rể phải chạy thật nhanh tới địa điểm cô dâu đợi sẵn, Tôn Vitek trao hoa, đi giày cho cô dâu. Hành động đi giày diễn đạt tình ái ngọt và sự ân cần quan hoài của chú rể đối với người bạn đời của mình. Sau đó, cả hai cùng nắm tay nhau chạy về đích.

Các cặp đôi phải nắm tay nhau chạy về đích.

Với “Vòng thử thách” các cặp đôi phải vượt qua một chặng đường tuy ngắn nhưng lại đầy chướng ngại vật là những dải bóng bay màu hồng được kết nối lại với nhau. Bằng mọi cách làm sao tại đây về đích được sớm nhất chú rể sẽ cõng, bế, thậm chí còn vác… cô dâu lên vai để vượt qua chướng ngại vật về đích mà không làm rơi bó hoa cưới trên tay. Đây là hoạt động nhằm suy tôn tình với một giải đặc biệt là kỳ nghỉ trăng mật trị giá 60 triệu đồng tại Malaysia, hàng chục giải là kỳ nghỉ mát tại Hạ Long dành cho những cặp đôi thắng lợi trong cuộc thi.


Kết quả cặp đôi Trung úy lưu huỳnh Nam (thuộc Tổng công ty Thành An - Binh đoàn 15) và cô dâu Nguyễn Thị Thu Hương (viên chức nhà băng HD Bank) đã xuất sắc vượt qua 49 cặp đôi khác giành danh hiệu vô địch mùa thứ 6 với giải thưởng là chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Malaysia.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét