Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Báo Gia đình Việt Nam bảo trợ dự án “Kết nối cộng đồng về với Mẹ”

Với tiêu chí sống hiếu hạnh và làm việc thiện, dự án “Kết nối cộng đồng về với Mẹ” kêu gọi cộng đồng, tầng lớp quan hoài, săn sóc, ủng hộ những người Mẹ giành cả đời làm việc thiện săn sóc những người khuyết tật, những người Mẹ giành cả đời hy sinh cho sơn hà, những người Mẹ neo không nơi tợ, những người Mẹ khuyết tật và trẻ thơ bị nhiễm chất độc da cam, bị thương tật nặng.

Ra mắt Ban tổ chức Chương trình “Kết nối cộng đồng về với Mẹ”

Thảo luận tại buổi giới thiệu dự án ông Lê Thành – Phó giám đốc quỹ VTEKT cho biết: “Dự án gửi đi thông điệp kêu gọi lòng hiếu thảo, yêu nguồn gốc, tổ quốc, sống rộng lượng, thương và hòa hợp với nhau. Lấy hình mẫu Mẹ là trung tâm, làm việc Thiện là mục đích nên dự án đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của các Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức, Tăng Ni phật tử cũng như các Linh mục, tu sĩ nam nữ, giáo dân , các ban ngành, đoàn thể, hiệp hội và các cộng đồng khác.”

Được biết, từ ngày 20/8/2014 đến ngày 10/9/2014 dự án sẽ tổ chức 01 chuyến hành trình xuyên Việt đi thăm các Mẹ, các em khuyết tật, các cụ già neo đơn tại các mái ấm, chùa, tu viện, trại dưỡng lão suốt dọc sơn hà. Sau đó, trên cơ sở danh sách được giám định, dự án ở đây kêu gọi 3 doanh nghiệp thờ tự, trợ giúp 1 mẹ hoặc 01 em khuyết tật.

Trong đợt trước nhất vận động ủng hộ cho hành trình, đã có hơn 20 doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ tiền mặt và quà cho các Mẹ và trẻ con khuyết tật, Tổng trị giá quà và hàng lên đến 900 triệu đồng.

Trong niềm xúc động và cảm mến các mẹ đã giành hết cuộc đời làm việc thiện, Ban tổ chức đã mời một số Mẹ về để tặng quà tri ân, cài hoa cho Mẹ nhân mùa Vu lan về.

Trong không khí im lặng, xúc động sâu sắc, hơn 100 khách mời đã viết lên những bông hoa hướng thiện những lời cầu chúc tốt đẹp cho Mẹ khi mùa vu lan về, những lời cầu chúc này sẽ theo đoàn hành trình Về với Mẹ đến từng Mẹ như tình cảm của những người con phương xa chi tiết gửi về.

Nhân Mùa Vu Lan về với ý nghĩa báo hiếu và làm việc thiện, Ban tổ chức gợi ý và kêu gọi những việc làm thiết thực với đấng sinh thành của mình và hưởng ứng làm việc thiện. Với thông điệp là Ba, mẹ của chúng ta còn có chúng ta để coi sóc, thờ cúng nhưng còn rất nhiều những người Mẹ neo đơn, những em nhỏ khuyết tật, không nơi nương cần chúng ta đến.

Ban tổ chức gợi ý và kêu gọi những việc làm thiết thực với đấng sinh thành của mình và hưởng ứng làm việc thiện

Để có thêm nhiều nguồn lực vật chất, tình cảm và con người tương trợ cho Dự án và hành trình, Ban tổ chức kêu gọi viết thư và tặng quà cho mẹ để hành trình mang đến cho các mẹ. Kêu gọi mọi người nhắn nhe ủng hộ với cú pháp TEKT ME gửi 1406.Kêu gọi đăng ký trở thành tình nguyện viên của chương trình.

Địa chỉ nhận thư và thu nạp quà tặng là Quỹ Vì trẻ con khuyết tật 15 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM, Email: hanhtrinhvevoime@gmail.Com ; Website: http://www.Vevoime.Com.

Báo điện tử Gia đình Việt Nam sẽ cập nhật liên tiếp thông báo về hành trình của Kết nối cộng đồng về với Mẹ”.

Thụy Nguyên


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét