Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Vẻ gợi cảm của Ngọc Trinh trong clip mới

 Những hình ảnh chính thức trong đoạn clip quảng cáo bên hồ bơi cũng đã xóa tan tin đồn Ngọc Trinh cặp kè thiếu gia, đổi tình lấy siêu xe trị giá 4 tỷ. 

Xuất hiện với làn da trắng muốt, gương mặt thiên thần và số đo ba vòng nóng bỏng, Ngọc Trinh trở nên thu hút hơn rất nhiều trong mẫu quảng cáo dành cho một ứng dụng nhắn tin miễn phí dành cho các thiết bị di động.

Dưới cái nắng oi bức của Sài Gòn, diện trên người bộ áo tắm sexy, Ngọc Trinh đã thể hiện khả năng tạo dáng và diễn xuất trước ống kính vô cùng nóng bỏng, từng chuyển động của cô đều thu hút mọi ánh nhìn.

Để có được những hình ảnh hút mắt, Ngọc Trinh đã phải tạo dáng liên tục trong nhiều giờ liền giữa cái nắng oi bức của Sài Gòn.

Cùng xuất hiện trong đoạn quảng cáo này là anh chàng thiếu gia đã gây ồn ào cộng đồng mạng trong suốt tuần qua, và những hình ảnh được công bố chính thức cũng đã dẹp tan tin đồn Ngọc Trinh bỏ rơi đại gia Singapore để được bồ trẻ đổi siêu xe 4 tỷ.

Thời gian này, Nữ hoàng Nội y đang khá bận rộn với nhiều hợp đồng quảng cáo. Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh cũng đang ở giai đoạn ấm êm, nên người đẹp quyết định chọn phương án im lặng trước các tin đồn thất thiệt, để có thêm thời gian tập trung vào công việc.

Make up

Phô diễn đường cong...

... và nhan sắc

Thỉnh thoảng có những hành động rất đáng yêu

Nhịp cầu đầu tư


Công ty thám tử tư chuyên cung cấp  các dịch vụ thám tử  Uy tín, Bảo mật, Chuyên nghiệp  – Bạn hãy cùng các Thám tử tư tài ba của Văn phòng thám tử tư Hà Nội  khám phá thực hư các thông tin HOT và hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

=>>> Xem thêm thông tin HOT tại : 

Dich vu tham tu Thanh Dat - thamtuthanhdat.vn

Dịch vụ thám tử Thành Đạt

Tổ chức sự kiện Thành Đạt  - topevent.vn

Cung cấp lái xe chuyên nghiệp - laixevip.com

Cung cấp dịch vụ Vệ sinh công nghiệp - vesinhsach.net

Các từ khóa :

thám tử, tham tu tu

dich vu tham tu, dịch vụ thám tử

cong ty tham tu, công ty thám tử Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét