Top Google Việt Nam : Tôn Hoa Sen, Tôn Việt Nhật , Tôn Việt Hàn, Tôn Vitek, Tôn Sóng Ngói, Khung Nhà Xưởng Cũ, Diệt Mối, Diệt Chuột, Diệt Gián, Diệt Muỗi, Diệt Kiến, Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Bộ trưởng Vũ Đức Đam nói về việc xây cầu vượt Đàn Xã tắc | hot

 Liên quan đến việc Hà Nội xây dựng cầu vượt qua khu vực di tích lịch sử Đàn Xã Tắc, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam nói rằng, với trách nhiệm của mình, Hà Nội sẽ trả lời là việc đó có vi phạm pháp luật hay không... 

 
Vụ Đàn Xã Tắc: Ông Dương Trung Quốc gửi thư lên Thủ tướng
Chủ tịch Hà Nội kết luận vụ cầu vượt Đàn Xã Tắc
 


Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam - ảnh: Chinhphu.vn

Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 4 vừa diễn ra chiều nay (26/4), Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam đã trả lời câu hỏi của phóng viên, về một vấn đề đang thu hút nhiều sự chú ý của dư luận, đó là việc Hà Nội dự kiến xây cầu vượt qua Đàn Xã tắc.

Theo ông Vũ Đức Đam, việc bảo vệ các di sản, truyền thống văn hóa và yêu cầu phát triển là 2 mặt của một vấn đề, không thể nói mặt nào quan trọng hơn mặt nào và chúng ta phải xem xét toàn diện. “Vấn đề này thuộc thẩm quyền trực tiếp của Hà Nội và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Tinh thần của Chính phủ là tiếp tục thông qua các phương thức khác nhau để lắng nghe ý kiến của các nhà khoa học có chuyên môn về lịch sử, văn hóa, giao thông, đô thị… để có một giải pháp hài hòa, không coi trọng mặt nào hơn mặt nào” - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ nói.


Về ý kiến cho rằng, việc cầu vượt qua Đàn Xã tắc là vi phạm Luật Di sản, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ cho biết, quan điểm của Chính phủ là không chỉ việc này mà bất kỳ việc gì cũng không được vi phạm Luật. “Hà Nội quyết định việc đó (xây cầu vượt - PV), với trách nhiệm của mình, Hà Nội sẽ trả lời là có vi phạm luật hay không. Nếu báo chí và công luận cho rằng có vi phạm thì các cơ quan chức năng sẽ có ý kiến chính thức” - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Vũ Đức Đam khẳng định.


Tuệ Khanh


  Mua bán các loại xe ô tô cũ, liên hệ Mr.Tuấn để được tư vấn miễn phí, 0904.155.156, xem thêm tại toyotaxecu.com  

oto, oto gia re, xe oto gia re, tim mua oto cu, mua xe o to cu, gia xe o to cu, can mua xe oto cu, bán xe cũ, xe bán tải cũ, mua xe ôtô cũ, xe oto toyota cu, bán xe gentra cũ, xe getz cu

Chuyên mua bán các loại xe ô tô cũ đã qua sử sụng, giá cả hợp lý, tư vẫn miễn phí về kỹ thuật và phương thức thanh toán. Bảo đảm bán giá tốt, mua giá rẻ.

Quý khách có nhu cầu về mua bán xe cũ vui lòng liên hệ  Mr. Tuấn, 0904.155.156  ( Toyota Mỹ Đình, chi nhánh Cầu Diễn ) để được tư vấn miễn phí và chọn cho mình xe hơi đáp ứng nhu cầu với giá cả phải chăng.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại :  toyotaxecu.com  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét